ประกาศเรื่องนโยบายการ Work From Home
ตามที่บริษัท สมศรีการ์เมนท์ จำกัด ได้มีนโยบายการทำงานในรูปแบบการ Work From Home โดยพนักงานซึ่งมีภาระงานที่สามารถทำงานในรูปแบบ Work From Home ได้จะต้องมีข้อยึดถือเป็นแนวปฏิบัติในการทำงาน ดังนี้
1. พนักงานสามารถขอทำงานในรูปแบบของการ Work From Home ด้วยตนเองได้ต่อเมื่อมีการใช้สวัสดิการแลกเพชรผ่านแอปพลิเคชัน Happily เท่านั้น โดยจะต้องแจ้งแก่หัวหน้างานก่อนอย่างน้อย 3 วันล่วงหน้า แล้วจึงแลกสวัสดิการ และแจ้งให้ฝ่ายบุคคลรับทราบเป็นการต่อไป ซึ่งเป็นในรูปแบบเดียวกับการลาที่จะต้องแจ้งลาล่วงหน้าอย่างน้อย 3 วัน
2. หากพนักงานมีกิจธุระ หรือเจ็บป่วย ทางบริษัทจะไม่อนุญาตให้มีการ Work From Home ร่วมด้วย เนื่องจากต้องการให้พนักงานใช้สิทธิวันลา เพื่อทำกิจธุระ หรือพักผ่อนได้อย่างเต็มที่
3. พนักงานที่ได้สิทธิการ Work From Home จำเป็นต้องมีผลลัพธ์, ประสิทธิภาพของการทำงาน และสามารถติดต่อได้ตลอดเวลางานได้เช่นเดียวกับการทำงานที่บริษัท ในกรณีที่มีเหตุจำเป็นให้ไม่สามารถทำงานตามปกติได้อย่างเต็มที่และเต็มเวลาจะต้องใช้เป็นการลาเท่านั้น
การกำหนดนโยบายดังกล่าวข้างต้น เริ่มบังคับใช้ตั้งแต่วันที่ 14 ธันวาคม 2565 เป็นต้นไป
นายธนพล อรุณศิริ
Chief Executive Officer
Comments